Browsing: บทความ eCommerce

บทความ eCommerce
0 User-Generated Content คืออะไร? ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญ

Content Marketing กลายเป็นสิ่งที่คนตื่นตัวมากในช่วงนี้ (ทั้งที่จริงน่าจะทำกันมานานแล้ว) ด้วยการที่เนื้อหาสามารถสร้างความสัมพันธ์ให้คนที่อ่านได้ประโยชน์, ติดตามเรา และนำไปสู่การขายได้

บทความ eCommerce
0 แบรนด์เล็กและร้านค้าจะได้อะไร จากปุ่ม Call Now ล่าสุดที่ Facebook จัดให้!

หลังจากเมื่อไม่นานมานี้ Facebook เพิ่งจะสร้างปุ่ม “call” ให้ลูกค้ากดโทรออกทันทีที่เห็นร้านค้าในหน้าฟีด และให้ลองเปิดใช้ในบางประเทศ แต่ยังไม่รวมถึงประเทศไทย

บทความ eCommerce
0 พบตะกร้าสินค้าออนไลน์กว่า 76% ถูกใส่แล้วไม่จ่ายในช่วงไตรมาส 1 ปี 2015

ภาวะที่นักช้อปออนไลน์เลือกสินค้าลงตระกร้าแต่ตัดสินใจไม่จ่ายเงินนั้นถูกเรียกว่า online cart abandonment ล่าสุดการสำรวจจากบริษัทวิจัย SaleCycle พบว่าอัตรา online cart abandonment นั้นกินสัดส่วนมากกว่า 76% ในช่วงต้นปี 2015 ที่ผ่านมา

บทความ eCommerce
0 อย่าลืม!!! 21 เม.ย. 58 ดีเดย์ปรับ SEO รับอัลกอริธึมใหม่ Google

วันที่ 21 เมษายนนี้ เจ้าพ่อเสิร์ชเอนจิ้นของโลกอย่าง Google จะเริ่มปรับใช้ระบบวิเคราะห์การค้นหาหรือ search algorithm ใหม่อย่างเป็นทางการ คำประกาศนี้เป็นสัญญาณว่าอันดับผลการค้นหาของ Google บนอุปกรณ์พกพาจะมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน

บทความ eCommerce
0 Facebook คว้าส่วนแบ่งการตลาด Social Login ไป 45% ส่วน Google ตามมาติดๆ ในไตรมาสแรกปี 2015

ทุกวันนี้เวลาเราเข้าใช้งานบริการต่างๆ คงคุ้นชินกับการใช้ Login จาก Social Login ที่คุ้นมากๆ ก็ต้องเป็น Facebook, Google โดยจากการรายงานจาก Janrain เผยตัวเลขในไตรมาสแรกว่า Facebook ยังครองตลาดอยู่

บทความ eCommerce
0 Instagram เดินหน้าลุยแพล็ตฟอร์มโฆษณาด้วยรูปแบบใหม่ๆ หลังเปิดตัวมาปีครึ่ง

หลังจากที่เปิดตัวให้ผู้ที่ต้องการลงโฆษณากับ Instagram มาตั้งแต่ปลายปี 2013 แต่ด้วยเวลานั้นก็ยังเปิดให้ทดลองใช้ไม่กี่ราย มาในครั้งนี้ Instagram ประกาศตัวเริ่มก้าวต่อไปกับโฆษณาโดยเริ่มเปิดรูปแบบใหม่ๆ

บทความ eCommerce
0 โพสต์เดียวสี่แสนห้า! จ้างคนดังโปรโมทแบรนด์ใน Instagram

Danielle Bernstein บล็อกเกอร์สาวด้านไลฟ์สไตล์และเจ้าของแอคเคาท์ใน Instagram ‘We Wore What’ ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้หลายๆ แบรนด์หันมาให้เธอร่วมทำงานด้วย โดยการนำสินค้าของแบรนด์นั้นๆ มาผูกกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเธอ

บทความ eCommerce
0 10 เหตุผลว่าทำไมถึงต้องสนใจการทำการตลาดด้วยเนื้อหาผ่านภาพ (Visual Content Marketing)

ภาพ คือสิ่งที่ดึงดูดใจและทำให้เกิดความน่าสนใจได้แทบจะมากที่สุดผ่านการใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที แต่คนก็ยังคิดว่าการที่จะทำภาพเพื่อสื่อสารออกมามันต้องเสียเวลาและใช้เวลานาน

บทความ eCommerce
0 6 เหตุผลที่ Viral Marketing ช่วยให้ธุรกิจคุณอยู่รอด

Viral Marketing เป็นการทำการตลาดดิจิทัลให้เกิดการบอกต่อและพูดถึงกันเรื่อยๆ คล้ายกับสิ่งที่เรียกว่า ‘ไวรัส’ ซึ่ง Viral marketing ถูกนำมาใช้ในการตลาด ตั้งแต่ขั้นแนะนำให้รู้จักสินค้าและบริการ รวมถึงการส่งเสริมการขายอีกด้วย

บทความ eCommerce
0 Google ลุยเก็บข้อมูลการซื้อหน้าร้านเพิ่มรายได้ Mobile Ads

การที่ผู้บริโภคอย่างเรายกสมาร์ทโฟนขึ้นมาเสิร์ชหาข้อมูลสินค้าจากหน้าร้านกำลังจะเป็นช่องทางให้ Google มีธุรกิจ Mobile Ads ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

บทความ eCommerce
0 Firefox พร้อมโชว์โฆษณาตามประวัติท่องเว็บของผู้ใช้

Mozilla องค์กรผู้พัฒนาเบราว์เซอร์ Firefox จุดพลุพร้อมรบในสังเวียนโฆษณาออนไลน์ ด้วยการประกาศเริ่มทดลองแสดงโฆษณาตามประวัติการใช้งานเว็บไซต์ของผู้ใช้ ขีดเส้นเปิดธุรกิจใหม่ให้ผู้ใช้ Firefox Beta ประเดิมเห็นโฆษณาในสัปดาห์นี้

บทความ eCommerce
0 ทำความรู้จัก Lean Advertising กันเถอะ

ก่อนหน้านี้เราอาจเคยได้ยินคำว่า Lean ในสายการผลิต หรือสายการพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Product) แนว Startup กันมาบ้าง แต่พอพูดถึง Lean กับนักการตลาด นักโฆษณาแล้ว Lean จะเกี่ยวข้องได้อย่างไรกัน?  

บทความ eCommerce
0 กรณีศึกษาสำหรับแบรนด์: แนวทางสร้างประโยชน์จาก User-Generated Content

คงไม่ต้องบอกกันแล้วล่ะครับว่า Content ที่น่าสนใจ รูปภาพสวยๆ ที่ดูเตะตานั้นสำคัญกับการทำการตลาดดิจิทัลมากแค่ไหน ทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นมาจากผู้บริโภคสมัยนี้เริ่มคุ้นเคยกับโฆษณาแบบเดิมๆ ประมาณว่ามองปราดเดียวก็รู้เลยว่านี่มันโฆษณาชัดๆ

บทความ eCommerce
0 โฆษณาบนโซเชียลมีเดียในแต่ละช่องทางมีลักษณะอย่างไรบ้าง [infographic]

การใช้โซเชียลมีเดียในทุกวันนี้ของแบรนด์ จะใช้เพื่อการโปรโมทตนเพื่อให้คนที่อยู่บนโลกออนไลน์ได้รับรู้ จึงทำให้มีการสร้างรายได้จากเจ้าของโซเชียลมีเดียด้วยการเปิดให้ลงโฆษณาขึ้นมา

บทความ eCommerce
0 เจาะพฤติกรรมนักช้อปออนไลน์ยุคใหม่

ตัวเลขของการช้อปออนไลน์เพิ่มขึ้นในทุกปีไม่แปลกใจเลยเพราะลูกค้ามีหลายเหตุผล หลายปัจจัยที่ทำให้พฤติกรรมการช้อปเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ร้านค้าออนไลน์ย่อมได้ประโยชน์จากพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงนี้

บทความ eCommerce
0 เพิ่มความน่าเชื่อถือให้ร้านค้าด้วย DBD Registered

หลายท่านอาจเคยผ่านตากับสัญลักษณ์นี้มาบ้าง วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ DBD Registered หรือทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กันว่ามีประโยชน์อย่างไรต่อการขายสินค้าออนไลน์ของร้านค้าคุณ

1 4 5 6